สถานที่แต่งงาน วิวาเช่ สาขา ทรี ออน ธรี

สถานที่แต่งงาน Concept : Teddy Palace

วิวาเช่ พระราม 3 สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร วิวาเช่ ศูนย์การค้า Tree On Three

Concept : Teddy Palace

เป็นสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน Concept : Teddy Palace มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ

 

สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน Teddy Palace ทรีออน ธรี ตกแต่งด้วยสีสันสดใสและธรรมชาติ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งการจัดงานแต่งงานที่มีบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติก โดยสวนที่ออกแบบมาอย่างสวยงามนั้นจะมีลักษณะเป็นธรรมชาติซึ่งเหมาะสำหรับการถ่ายภาพก่อนเริ่มงาน ส่วนบ้านก็มีการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นในแนววินเทจ แต่เป็นการผสมผสานกับสไตล์ไทยที่ออกแบบมาอย่างลงตัว ทำให้ภาพที่ได้มานั้นสวยงามและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Teddy Palace ทรีออน ธรี

สิ่งแรกที่จะต้องโดดเด่นเมื่อเข้าสู่สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งนี้คือการตกแต่งภายในโดยใช้ศิลปะวิคตอเรียผสมกับความเป็นไทย ซึ่งทำให้วิวาเช่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและเป็นที่นิยมของผู้เลือกจัดงานแต่งงาน ภายในสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน Teddy Palace นั้นมีการตกแต่งอย่างลงตัว โดยมีโทนสีอ่อน ๆ เหมือนกับสีของธรรมชาติ และมีโคมไฟแบบโมเดิร์นเพิ่มความอบอุ่นให้กับบรรยากาศในห้อง ที่น่าสนใจที่สุดก็คือสวนดอกไม้ สวนหย่อมหลากหลายประเภทและคงความสดใหม่ได้ตลอดเวลาสร้างความรู้สึกเหมือนอยู่ในธรรมชาติ 

สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน Teddy Palace ทรีออน ธรี เรามีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงานอย่างมืออาชีพ ทำให้สามารถมอบประสบการณ์ที่ดีและความประทับใจให้กับคู่บ่าวสาวและแขกทุกคน ทีมงานมีความกระตือรือร้นในการดูแลและให้บริการทุกด้านของงานแต่งงาน เช่น การตกแต่งสถานที่แต่งงาน การจัดเมนูอาหาร การบริการเครื่องดื่ม การเลือกเสื้อผ้าและส่วนต่าง ๆ ที่เหมาะสมกับงานสถานที่แต่งงาน และธีมแต่งงานของคู่บ่าวสาว

นอกจากนี้ ทีมงานยังมีความสามารถในการแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นในขณะจัดงานได้อย่างมืออาชีพและรวดเร็ว และยังมีความคิดสร้างสรรค์ในการจัดเตรียมและดำเนินงานเพื่อให้งานแต่งงานของคุณเป็นที่ประทับใจ ทีมงานทุกคนพร้อมที่จะช่วยเหลือและให้คำแนะนำในทุกขั้นตอนของการจัดงานแต่งงานเพื่อให้งานของคุณเป็นไปได้อย่างราบรื่นและประทับใจมากที่สุด

 

เพียงติดต่อเราที่ VIVACE วิวาเช่ สาขาพระราม 3 สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน สถานที่แต่งงานสวย ๆ

โทร : 094-547-8088, 097-971-2551
Facebook : facebook.com/vivaceweddinghall
LINE ID : @719glusx
 

พาชมบรรยากาศสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่ง สถานที่จัดงานแต่งงาน สาขา ทรี ออน ธรี

วิวาเช่ ศูนย์การค้า Tree On Three เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่โดดเด่นด้วยบรรยากาศหรูหรา ภายในตัวอาคารมีความสวยงามและโรแมนติก การตกแต่งภายในที่สมบูรณ์แบบและมีความประทับใจ เหมาะกับการจัดพิธีสำคัญในงานแต่งงาน เช่น งานแต่งแบบไทย พิธีเช้า ขบวนแห่ขันหมาก พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ และงานแต่งแบบตะวันตก เรายินดีให้บริการทุกโอกาสที่คุณต้องการความประทับใจในวันสำคัญของคุณ

วิวาเช่ สาขา ศูนย์การค้า ทรี ออน ธรี ( Tree on 3 ) @ ถ.พระราม 3

ศูนย์การค้า ทรี ออน ธรี ( Tree on 3 ) @ ถ.พระราม 3 VIVACE อยู่ชั้น G มีที่จอดรถมากมาย สะดวกสบาย เพราะอยู่ใน Community Mall มีห้องสำหรับทำพิธีปูเตียง และห้องแต่งหน้าญาติ ทุกฟังชั่นครบครัน #วิวาเช่พระราม 3 (สาขา3)

โทรศัพท์ : 094-547-8088

วิวาเช่ (สาขา ทรี ออน ธรี)