สถานที่จัดงานแต่ง วิวาเซ่ สาขา พระราม 2

สถานที่แต่งงาน วิวาเช่ สาขา พระราม 2

สถานที่แต่งงาน Concept : White Dream Garden

วิวาเช่ พระราม 2 สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร วิวาเช่ ศูนย์การค้า เดอะไบรท์ พระราม 2

เป็นสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน Concept White Dream Garden  มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ

 

สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน วิวาเช่ สาขาพระราม 2 เป็นสถานที่แต่งงานที่มีบรรยากาศสวยงามและหรูหราที่เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการจัดงานแต่งงานในรูปแบบสุดหรู โดยสถานที่แต่งงานได้แบ่งออกเป็นหลาย ๆ พื้นที่ โดยทุกพื้นที่จัดแต่งด้วยความลงตัวและอบอุ่น โดยเฉพาะส่วนของ White Dream Garden ที่ได้ถูกตกแต่งอย่างสวยงามในโทนสีขาวอบอุ่น ในสไตล์โมเดิร์น มีความทันสมัยและรูปแบบที่เรียบง่าย อาทิเช่น ฉากวางแสงราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์หรืออยู่ในเทพนิยาย หรือการตกแต่งด้วยเครื่องประดับที่มีสีทองเป็นหลัก และสถานที่แต่งงานแห่งนี้ยังมีบริการรับจัดงานแต่งงานครบวงจรที่มาพร้อมกับแพคเกจงานแต่ง ตั้งแต่การจัดงานหมั้น พิธีเช้า ขบวนแห่ขันหมาก พิธีสู่ขอ พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ ตลอดจนรูปแบบการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ สถานที่แต่งงานยังมีการประดับตกแต่งสถานที่แบบมืออาชีพเพื่อเพิ่มความงดงามและสวยงามให้กับงานแต่งงานอย่างสมบูรณ์แบบ

ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงานที่มีบริการครบวงจรและประทับใจ สถานที่แต่งงาน วิวาเช่ สาขาพระราม 2 เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีความครบวงจร ด้วยทีมงานประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดงานแต่งงานทุกประเภท ตั้งแต่การจัดงานหมั้น พิธีเช้า ขบวนแห่ขันหมาก พิธีสู่ขอ พิธีหลั่งน้ำพุทธมนต์ การจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยมีแพคเกจงานแต่งงานที่ครบวงจรให้คุณเลือกตามความต้องการ รวมถึงการประดับตกแต่งสถานที่แบบมืออาชีพเพื่อให้งานของคุณมีความสวยงามและประทับใจอย่างที่คุณต้องการ นอกจากนี้ สถานที่ยังมีบริการอื่น ๆ เช่น ห้องเตรียมตัวสำหรับคู่บ่าวสาว บริการรับแขก และห้องพักสำหรับแขก ทั้งหมดนี้จะช่วยให้วันที่สำคัญของคุณและคู่ของคุณเป็นเรื่องจำได้ยาวนาน และมีความประทับใจในใจของทุกคนที่มาร่วมงานของคุณ

เพียงติดต่อเราที่ วิวาเช่ สาขาพระราม 2 สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน สถานที่แต่งงานสวย ๆ

โทร : 095-547-8088, 097-971-2551
Facebook : facebook.com/vivaceweddinghall
LINE ID : @719glusx
 


พาชมบรรยากาศสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่ง สถานที่จัดงานแต่งงาน สาขา พระราม 2

วิวาเช่ สาขา พระราม 2 เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่พร้อมให้คุณเก็บทุกความประทับใจในวันที่สำคัญที่สุด ราวกับอยู่บนสรวงสวรรค์หรืออยู่ในเทพนิยาย ด้วยสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่ง สถานที่จัดงานแต่งงานและบรรยากาศที่ดีที่สุด ทีมงานมืออาชีพที่เข้าใจคุณมากที่สุด จากประสบการณ์การให้บริการมากว่า 20 ปี

วิวาเช่ สาขา พระราม 2

@The Bright Community Mall ตึก หน้า ชั้น 3
อีกสาขา ที่สะดวกสบาย กับการแต่งงาน ในแหล่ง Shopping ของศูนย์การค้า

โทร. 094-547-8088


วิวาเช่ สาขา พระราม 2