สถานที่แต่งงาน วิวาเช่ สาขา พระราม 5

สถานที่แต่งงาน Concept : Military of Flower

วิวาเช่ บางปู สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงานใน กรุงเทพมหานคร วิวาเช่ อาคารรับรอง เกษะโกมล @สะพานเกษะโกมล พระราม 5

 

เป็นสถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน Concept : Military of Flower มีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้คำปรึกษาโดยทีมงานมืออาชีพ

สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน วิวาเซ่ สาขา พระราม 5 เป็นสถานที่แต่งงานสุดคลาสสิค ในรูปแบบ Indoor ที่คลาสสิคและอบอุ่น โดดเด่นด้วยบรรยากาศสบาย ๆ แต่มีความพิเศษอยู่ในตัว เป็นสถานที่แต่งงานที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับคู่บ่าวที่ต้องการประสบการณ์จัดงานแต่งที่ไม่เหมือนใครและประทับใจอย่างแน่นอน

สถานที่แต่งงาน วิวาเซ่ สาขา พระราม 5 เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน ไม่ใช่โรงแรม ออกแบบสถานที่จัดงานด้วยอาคารตึกรูปทรง ยุโรปหลังสีขาวตระการตา ภายใต้ Concept : Military of Flower ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแบบครบวงจรที่สามารถตอบสนองความต้องการของคู่บ่าวสาวได้หลากหลายรูปแบบ โดยมีบริการแพคเกจงานแต่ง แพ็คเกจแต่งงาน ราคาประหยัด แพคเกจแต่งงานเช้าเลี้ยงเที่ยง ทั้งการจัดงานพิธีสงฆ์ในตอนเช้าและงานเลี้ยงฉลองในช่วงเที่ยงหรือเย็น และมีบริการครบวงจรเช่น อาหารสำหรับจัดเลี้ยง วงดนตรีแสง-สี-เสียง การประดับตกแต่งสถานที่จัดงานแต่งงาน บริการช่างแต่งหน้าและทำผม บริการพิธีกร นายพิธี ขันหมาก ชุดยกน้ำชาแบบจีน วงดนตรี และการจัด After party สุดพิเศษ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประสบการณ์และความทรงจำที่ดีที่สุด เหนือระดับกับทีมงานมืออาชีพที่เต็มใจให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการจัดงานแต่งทุกรูปแบบ ดังนั้น สถานที่แต่งงาน วิวาเซ่ สาขา พระราม 5 จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนจัดงานแต่งงานที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน

 

ติดต่อ VIVACE Wedding รับจัดงานแต่งงาน สถานที่จัดงานแต่งงาน

โทร : 094-547-8088, 097-971-2551
Facebook : facebook.com/vivaceweddinghall
LINE ID : @719glusx

วิวาเช่ สาขา พระราม 5

อาคารรับรอง เกษะโกมล @ สะพาน เกษะโกมล พระราม 5

โทร. 081-556-8846


วิวาเช่ (สาขา พระราม 5)