จัดงานแต่งงาน

ขั้นตอน วางแผนจัดงานแต่งงาน จาก Vivace

Vivace เนรมิตพิธีแต่งงานของคุณให้สวยงามโดดเด่นเหมือนดังฝัน พร้อมบริการจัดเตรียมสถานที่แต่งงานโดยทีมงานมืออาชีพ

 การจัดงานแต่งงาน ถือได้ว่าเป็นก้าวแรกที่สำคัญของการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ในฐานะของคู่บ่าวสาว เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อให้การจัดงานแต่งเพียงครั้งเดียวในชีวิตเริ่มต้นและจบลงได้อย่างสวยงามและสมบูรณ์แบบมากที่สุด ที่ VIVACE บริษัทรับหาสถานที่แต่งงานและรับจัดงานแต่งงานมืออาชีพ เราพร้อมให้บริการดูแลคู่บ่าวสาวและช่วยวางแผนการลำดับขั้นตอนในการจัดงานแต่งงานอย่างถูกต้องและครบครันมากที่สุด และนี่คือ 4 ขั้นตอนวางแผนจัดงานแต่งงานฉบับรวบรัด ที่ทาง VIVACE ได้ทำการรวบรวมมาฝากคู่บ่าวสาวมือใหม่โดยเฉพาะ

 

1. การหาฤกษ์แต่งงาน

เป็นการหาฤกษ์งามยามดี หรือวันเวลาอันเป็นมงคล ที่จะใช้สำหรับเป็นจุดเริ่มต้นในการใช้ชีวิตคู่ร่วมกันของคู่บ่าวสาว โดยเมื่อได้ฤกษ์แต่งงานมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง VIVACE จะรับวางแผนและจัดงานแต่งงานในช่วงพิธีเช้าและเย็นให้แบบครบวงจรตั้งแต่การจัดเตรียมสถานที่และอุปกรณ์สำหรับประกอบพิธีสงฆ์ พิธีสู่ขอ และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์

 

2. การเลือกแพ็กเกจงานแต่ง

สิ่งที่คู่บ่าวสาวต้องทำเป็นลำดับถัดไปคือการรวบรวมรายชื่อของแขกของทั้งสองฝ่ายมาให้กับทาง VIVACE เพื่อที่ทางเราจะได้ทำการจัดเตรียมสถานที่แต่งงาน ธีมงานสำหรับจัดงานแต่งงาน และแพ็กเกจงานแต่งที่เหมาะสมกับจำนวนแขกมาให้คู่บ่าวสาวได้เลือกตามความต้องการ พร้อมด้วยการ์ดแต่งงานและของชำร่วยที่ VIVACE บริษัทรับหาสถานที่แต่งงานและรับจัดงานแต่งงานมืออาชีพมีให้เลือกแบบครบครัน

 

3. การเลือกชุดแต่งงาน ช่างแต่งหน้า และช่างทำผม

ชุดแต่งงานเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากสำหรับบ่าวสาวทุกคน ที่ VIVACE เราจึงมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการรับจัดงานแต่งงานและพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเลือกชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาวและรองเท้า ตลอดจนการเลือกช่างแต่งหน้าและช่างทำผมสำหรับงานเช้าและงานเย็น พร้อมด้วยบริการ VIVACE CLINIQUE ที่พร้อมเนรมิตให้เจ้าบ่าวและเจ้าสาวดูดีและพร้อมสำหรับวันพิเศษมากที่สุด

 

4. การเลือกช่างภาพสำหรับงานแต่ง

แน่นอนว่าบริการที่ครบครันของ VIVACE นั้นรวมไปถึงบริการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอทั้งในรูปแบบ Pre-Wedding และวันที่จัดงานแต่งจริง โดยช่างภาพมืออาชีพ ที่พร้อมเก็บภาพบรรยากาศและความประทับใจมาให้คู่บ่าวสาวได้เก็บเอาไว้เป็นความทรงจำตลอดงาน